BAO BÌ TOÀN PHÁT

bao giá trị, vững niềm tin

Bao Bì Toàn Phát ưu tiên lấy uy tín và chất lượng sản phẩm làm nhân tố quan trọng để có được sự ủng hộ của khách hàng. Phương châm của chúng tôi là không ngừng thay đổi và phát triển tốt hơn để đáp ứng kịp thời nhu cầu ngày càng cao của quý đối tác và khách hàng.

BAO BÌ TOÀN PHÁT

bao giá trị, vững niềm tin

Bao Bì Toàn Phát ưu tiên lấy uy tín và chất lượng sản phẩm làm nhân tố quan trọng để có được sự ủng hộ của khách hàng. Phương châm của chúng tôi là không ngừng thay đổi và phát triển tốt hơn để đáp ứng kịp thời nhu cầu ngày càng cao của quý đối tác và khách hàng.

BỀ DÀY KINH NGHIỆM - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Bao Bì Toàn Phát hiện đang là đơn vị được khách hàng tin tưởng nhờ những sản phẩm bao bì đa dạng, đẹp mắt và được kiểm định chất lượng rõ ràng trước khi xuất xưởng. Chúng tôi, với hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại và đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp quý khách hàng không chỉ yên tâm về chất lượng mà còn cảm nhận được sự chân thành và tin cậy khi lựa chọn sản phẩm của Bao Bì Toàn Phát.

0 +
năm kinh nghiệm trong ngành
0 %
phản hồi tốt từ khách hàng
0 +
mẫu được thiết kế ra thị trường
0 TRIỆU+
số bao bì sản xuất hàng tháng

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Bao Bì Toàn Phát đang từng bước thực hiện mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất Bao bì thông qua các sản phẩm đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Sản phẩm chủ lực hiện tại của chúng tôi là Bao bì PP in Flexo và Bao OPP ghép màng phức hợp loại 10kg /20kg /50kg cho ngành thức ăn chăn nuôi, ngành gạo và ngành phân bón. Cụ thể bên dưới đây:

GIẢI PHÁP BAO BÌ TỐI ƯU

Thực hiện sứ mệnh đóng góp thật nhiều giá trị tốt đẹp bằng những sản phẩm Bao bì chất lượng, Bao Bì Toàn Phát tự tin sẽ mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng thông qua các điểm mạnh sau:

SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG

Sản phẩm của Bao Bì Toàn Phát được in ấn bằng quy trình sản xuất hiện đại, phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và kiểm định khắt khe về mẫu mã, đảm bảo không bung/bể khi vận chuyển hay bảo quản hàng hóa.

TIẾN ĐỘ NHANH CHÓNG

Sở hữu công nghệ lồng túi tự động và ép miệng siêu âm hiện đại, Bao Bì Toàn Phát cam kết các sản phẩm của quý khách sẽ được hoàn thành đúng thời hạn với tiến độ giao hàng nhanh chóng.

THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO

Với đội ngũ kỹ sư thiết kế trẻ và sáng tạo, Bao Bì Toàn Phát sẽ đồng hành cùng quý đối tác để tạo ra những mẫu mã thiết kế Bao bì đẹp mắt, độc đáo và gây ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

DỊCH VỤ VÀ ƯU ĐÃI TỐT

Bao Bì Toàn Phát hỗ trợ toàn diện với dịch vụ tư vấn và thiết kế Bao bì chuyên nghiệp với đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, luôn theo dõi và giải quyết yêu cầu nhanh chóng 24/24 cho quý khách hàng.

CHẤT LƯỢNG TẠO NÊN UY TÍN

Là một trong những xưởng sản xuất Bao bì đi đầu trong việc đa dạng hóa sản phẩm và chăm sóc khách hàng, Bao Bì Toàn Phát luôn tích cực tiếp thu những đóng góp để nâng cao chất lượng sản phẩm. Chúng tôi liên tục thực hiện cải tổ và nâng cấp chất lượng để phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001:2008, không ngừng tối ưu chi phí trong việc vận hành để đem đến sản phẩm hoàn hảo với giá rẻ nhất trên thị trường.

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Bao bì, thành công của Toàn Phát có sự đóng góp rất lớn từ quý đối tác đã và đang là những đơn vị uy tín trên thị trường ở đa dạng các ngành nghề kinh doanh như Thức ăn gia súc, Nông sản, Phân bón, Hóa chất, Gạo đường…

TẤT CẢ VÌ KHÁCH HÀNG

Bao Bì Toàn Phát biết ơn những đóng góp quý báu của quý khách hàng, đây chính là nguồn động lực to lớn để chúng tôi phấn đấu và phát triển.

QUY TRÌNH SẢN XUẤT BAO BÌ

Bao Bì Toàn Phát sở hữu dây chuyền máy móc hiện đại với quy mô xưởng sản xuất lớn (10.000 m2), công suất trên 50.000 sp/ ngày. Chúng tôi có quy trình làm việc rõ ràng giữa các bộ phận để các công đoạn làm việc được kết nối với nhau một cách chuyên nghiệp. Ngoài ra, với nguồn nguyên liệu ổn định được bảo quản sạch sẽ, đạt tiêu chuẩn, Bao Bì Toàn Phát tự tin sẽ đáp ứng tốt tiến độ giao hàng cho quý đối tác và khách hàng.

Chơi Video

HOẠT ĐỘNG CỦA CHÚNG TÔI

Không chỉ kinh doanh, Bao Bì Toàn Phát còn quan tâm chú trọng đến các hoạt động ý nghĩa liên quan đến đội ngũ và hành trình phục vụ khách hàng của mình. Mời anh chị xem chi tiết các hoạt động của chúng tôi để hiểu hơn về Bao Bì Toàn Phát nhé!

Chơi Video

Quy trình in ấn bao bì nhựa 2023

In ấn bao bì nhựa và có được thiết kế đẹp luôn là yếu tố được các doanh nghiệp đặt lên hàng đầu. Quy trình 4 bước sau sẽ cung cấp các thông tin bổ ích.

3 Điều cơ bản khi thiết kế và in ấn bao bì gạo bạn cần biết

Một thiết kế in ấn bao bì gạo chuyên nghiệp, đẹp luôn là yếu tố giúp doanh nghiệp khẳng định thương hiệu của mình đồng thời cũng thu hút thị hiếu của khách hàng.

Khám phá quy trình sản xuất bao bì nhựa PE đúng chuẩn

Bao bì nhựa PE là sản phẩm được sử dụng khá phổ biến trong đời sống sản xuất và sinh hoạt, hãy cũng Toàn Phát tìm hiểu quy trình sản xuất hoàn chỉnh nhé!

Bao bì xi măng - Quy trình và công nghệ sản xuất

Trong quy trình sản xuất bao xi măng, các nhà sản xuất thường sử dụng polyme polypropylene để sản xuất bao bì xi măng thông qua 5 bước cơ bản sau đây.

Top 5 công nghệ in bao bì được ưa chuộng nhất hiện nay

Top 5 công nghệ đang áp dụng rộng rãi trong in ấn bao bì nhựa. Việc lựa chọn sẽ tùy thuộc vào đặc điểm sản phẩm, nhu cầu của khách hàng và bộ phận kỹ thuật.

LIÊN HỆ

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG

Bao Bì Toàn Phát rất hân hạnh được lắng nghe và hỗ trợ Quý khách hàng, hãy để lại thông tin cho chúng tôi để nhận tư vấn về các giải pháp tốt nhất cho hình ảnh và nhận diện thương hiệu ngay hôm nay. Yêu cầu của Quý khách sẽ được xử lý và phản hồi trong thời gian sớm nhất.

prefooter-3

SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG

“Chất lượng” luôn là tiêu chí hàng đầu mà Bao Bì Toàn Phát hướng tới.

prefooter-2

THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO

Thiết kế viên trẻ, sáng tạo. Công nghệ in với trang thiết bị hiện đại đảm bảo độ sắc nét cho hình ảnh cũng như chất lượng màu in.

prefooter-1

ĐẢM BẢO TIẾN ĐỘ

Sản phẩm “ra lò” đúng thời gian mong muốn. Nhanh nhưng chất lượng không bao giờ là yếu tố bị phớt lờ.